ROCKMAX BAND

บิวทิ่วเทปชนิดมีกาวในตัว และทนทานต่ออัลคาไลน์


ข้อมูลเบื้องต้น

Rockmax Band คือบิวทิ่วเทปที่มีกาวในตัว ผลิตมาจากการวัลคาไนซ์ เพื่อใช้สำหรับปิดรอยต่อ ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ในพื้นที่ต่างๆ เช่น ห้องน้ำ ระเบียง ห้องครัว หรือพื้นที่เปียกต่างๆ จุดประสงค์เพื่อ ป้องกัน ความชื้น และน้ำซึมผ่านรอยแตก หรือรอยต่อเหล่านั้น วัสดุชนิดนี้ยัง สามารถใช้ร่วมกับวัสดุกันซึมที่หลากหลาย เช่น วัสดุกันซึมชนิด ซีเมนต์ วัสดุกันซึมชนิดโพลียูรีเทน วัสดุกันซึมชนิดอะคริลิก และวัสดุ กันซึมชนิดอื่น (โปรดสอบถามหรือปรึกษากับบริษัท ร็อคแมค สำหรับ ความเข้ากันของวัสดุปิดทับก่อน)

ลักษณะการใช้งาน

Rockmax Band ใช้สำหรับปิดจุด รอยต่อ ทั้งแนวตั้งและแนวนอนใน บริเวณพื้นที่เปียกชื้น เช่น ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ห้องครัว ระเบียงกัน สาด สุขภัณฑ์ต่างๆ รอยต่อบริเวณ ประตู หน้าต่างกับผิวคอนกรีต

Rockmax Band สามารถยึดติด กับวัสดุหลายชนิด เช่น คอนกรีต อิฐ มอญ บล็อกปูผนังแผ่นไฟเบอร์ม ซีเมนต์อลูมิเนียม ทองแดง สังกะสี เหล็ก พลาสติกกระเบื้องเซรามิค หิน

คุณสมบัติ

  • มีคุณสมบัติ กันซึมผ่านของน้ำ และไอน้ำ ได้ดีเยี่ยม
  • สามารถยึดเกาะดีเยี่ยมกับพื้นผิวต่างๆ ได้
  • ทนทาน และยืดหยุ่น
  • ทนต่อสภาพอัลคาไลน์
  • ไม่ฉีกขาดง่าย
  • ติดตั้งง่ายเพียงลอกกาวออก
  • วิธีการติดตั้งและใช้งาน

    การเตรียมพื้นผิว

    รอยต่อต้องสะอาดและแห้ง ไม่มีฝุ่น ผงซีเมนต์ เศษซีเมนต์ น้ำมัน จารบี หรือวัสดุอื่นๆ ติดบนผิว คอนกรีตต้องมีอายุ ไม่น้อยกว่า 4 สัปดาห์ และรอยต่ออยู่ในสภาพดี และมิใช่รอยต่อ หรือรอยร้าวโครงสร้าง ควรซ่อมแซมแผ่นรอยต่อ ให้อยู่ในสภาพดีก่อนการติดตั้ง รอยต่อต้องตรง และได้มุมเหลี่ยม รอยต่อที่กะเทาะหรือแตก สามารถซ่อมด้วย อีพ็อกซี่มอร์ต้า และสามารถฉาบผิวให้เรียบก่อนการติดตั้ง

    วิธีการใช้งาน

    คลี่เทปออกจากม้วนและติดให้ได้ตามขนาดความยาวที่ต้องการ ลอก แผ่นกาวด้านหลังออก และแปะรอบรอยต่อที่ต้องการ กดและรีดเทปให้ แนบสนิทกับพื้นฝา การต่อเทป ทำได้โดยมีระยะทาบอย่างน้อย 50 มิลลิเมตร หลงัจากติดเสร็จ สามารถใช้ลูกกลิ้งพลาสติก รีดอีกครั้งเพื่อ ความสนิทของเทป เป็นอันเสร็จสิ้น พร้อมสำหรับติดตั้งวัสดุกันซึม

    ขนาดบรรจุ

    10 เมตร ต่อม้วน